ซีล, โอริง, ยูคัพ, วีแพ๊คกิ้ง

 

4

          กลุ่มผลิตภัณฑ์ซีล มีการวิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ มาโดยตลอด โดยในปัจจุบัน เรามี SEAL อยู่ในสต๊อก มากกว่า 100,000 รายการ เช่น

o-ring1

O-Ring, U-Cup, U-Ring, V-Ring,
Dust Seal, Oil Seal, Back up Ring,
Wear-Ring, Diaphragms, PTFE

          มีลักษณะเป็นยางที่มีลักษณะเป็นวงแหวนเล็ก ๆ ใช้เป็นอุปกรณ์สำหรับกับซึม กันรั่ว ในเครื่องใช้ไฟฟ้า และอิเล็กทรอนิกส์ อะไหล่รถยนต์ และสุขภัณฑ์ ใช้ได้ในหลายๆอุตสาหกรรม และยังใช้เป็นอะไหล่สำหรับ เปลี่ยนทดแทนยางโอริง อันเก่าที่ชำรุดเสียหายไปorings ผลิตภัณฑ์ ของเรา เป็นยางโอริงพิเศษ ที่มีคุณสมบัติ ทนต่อความร้อน และไม่เปื่อยง่าย จึงทำให้ใช้งานได้นาน       
ขนาดมาตรฐานของซีลชนิดต่างๆ ที่มีการกำหนดขึ้น มีความสำคัญอย่างไร และนิยมใช้มาตรฐานใดมากที่สุด เครื่องจักรต่างๆ ที่นำเข้ามาใช้งานในประเทศไทยมีแหล่งผลิต ที่หลากหลาย หากเราทราบประเทศ หรือโซนที่ ผลิตเครื่องจักรนั้นๆ ก็จะสามารถทราบถึงขนาดที่เป็นมาตรฐานของโอริง ในเครื่องจักรเหล่านั้นได้ แต่ทั้งนี้ ก็ยังขึ้นอยู่กับควาามสะดวก และราคาซึ่งเป็นปัจจัย ให้ผู้ผลิตเครื่องจักรต้องคำนึงถึงด้วย มาตรฐานโดยมาก ที่นิยมใช้คือมาตรฐานอเมริกัน โดยมีชื่อย่อว่า AS SERIES อีกมาตรฐานที่นิยมใช้คือ มาตรฐานญี่ปุ่น มีชื่อย่อว่า JIS SIERIES

ยางโอริง ของเรามีขนาดต่างๆ ให้เลือกมากมาย ตั้งแต่ ความโตวงแหวน 2 มม. ไปจนถึง ขนาดความโต วงแหวน 2000 มม.
หมายเหตุ ขนาดพิเศษอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นความหนาความบาง หรือในขนาดที่เราไม่มี เราสามารถ ผลิตตามเสปค ตามความต้องการให้ท่านได้!

บริการ ผลิต SEAL แบบเร่งด่วน!
          ด้วยเทคโนโลยีการกลึงซีลชนิดพิเศษ ที่ล้ำหน้ากว่าใครในภูมิภาค เราจึงสามารถซัพพลายซีลสั่งทำ ชนิดพิเศษ ที่ใช้เฉพาะงานได้ ภายในเวลาอันรวดเร็ว กลึงซีลทุกประเภท ขนาด OD ได้ถึง 2000 mm ทุกรายละเอียดสามารถโมดิฟายด์ทุกชิ้นงาน ให้เข้ากับวัตถุประสงค์การใช้งานของท่านได้ ไม่ว่าการใช้งานนั้น จะมีลักษณะเฉพาะตัว แตกต่างจากผู้ใช้งานอื่นเพียงใดก็ตาม


หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อกับพนักงาน หรือวิศวกร ของเราได้ตลอดเวลา
oring_01
oring_2010_1
top_seal